Ý nghĩa giấc mơ về con bướm

Bướm, đẹp và mong manh, thể hiện đời sống tinh thần và tâm trí của con người. Trong tiếng Hy Lạp cổ đại, từ 'mind' có nghĩa là 'con bướm' và 'linh hồn'. Vì một con bướm phải thoát ra khỏi kén nên nó cũng có ý nghĩa tái sinh trong việc giải thích những giấc mơ. Ngoài ra, con bướm trong giấc mơ cũng liên quan đến địa vị và tình yêu.


Giấc mơ về một con bướm đang nhảy múa trong vườn dự báo bạn sẽ sống trong sự thoải mái và sang trọng hoặc có soi cầu 666 vui vẻ. Ví dụ, tình cờ gặp Mr. hoặc Miss Right của bạn trong một buổi đi dạo và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giấc mơ về bướm bay ngụ ý một sự kiện hạnh phúc đến với gia đình bạn và bạn sẽ được tận hưởng những ngày hạnh phúc bên gia đình. Nếu bạn là một bà mẹ tương lai, giấc mơ về một hoặc nhiều con bướm bay cho thấy bạn sẽ có một bé gái.

Giấc mơ về một con bướm rơi vào bạn cho thấy bạn sẽ được thăng chức. Nếu con bướm rơi xuống đầu hoặc mũ của bạn trong giấc mơ, bạn có thể sẽ được thăng tiến vượt bậc hoặc kiếm được tiền dồi dào, trở thành triệu phú. Nếu con bướm rơi xuống vai hoặc váy của bạn, đó là một điềm xấu rằng bạn sẽ bị ai đó chọc phá hoặc đeo gông.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình trở thành một con bướm đang nhảy múa trong không trung, điều đó ngụ ý rằng bạn sẽ được hưởng danh tiếng rộng rãi vì thành tích hoặc công việc xuất sắc của bạn.

Giấc mơ về một con bướm bị gãy cánh cho thấy bạn sẽ rơi vào điểm thấp nhất và trở nên chán nản và thất vọng. Trên thực tế, bạn có thể bị thua lỗ trong kinh doanh, hoặc đổ bệnh và chịu sự tra tấn về tinh thần.

Giấc mơ về một con bướm bay đến lửa dự báo bạn có thể bị thất bại hoặc bị đối thủ cạnh tranh đánh bại.

Giấc mơ về một con bướm chết hoặc bị thương gợi ý một điều gì đó không tốt lành cho vợ bạn hoặc một cuộc xung đột với nhân tình của bạn.

Nếu bạn là đàn ông, giấc mơ thấy bắt bướm có nghĩa là bạn sẽ kết hôn với người phụ nữ bạn yêu; Nếu bạn bắt được con bướm nhưng nó lại bay đi, điều đó cho thấy mối quan hệ của bạn sẽ chẳng đi đến đâu và người bạn yêu sẽ kết hôn với người khác.

Nếu bạn ngã xuống khi bắt một con bướm trong giấc mơ, điều đó có nghĩa là bạn sẽ tiêu tốn năng lượng và vật chất để thực hiện một ý tưởng giờ vàng chốt số.

Giấc mơ thấy bướm đen bay đến với bạn là điềm báo về sự thay đổi nhất định trong cuộc sống, có lẽ là một điều may mắn với người khác phái.